Khách hàng cá nhân

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tạo tài khoản Kave?

Bạn không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể sử dụng dịch vụ. Tài khoản sẽ được tạo tự động khi quý khách bắt đầu đặt và sử dụng các dịch vụ của Kave. Sau khi chọn dịch vụ, sẽ có một mã OTP gửi về số điện thoại của quý khách để xác nhận, hệ thống sẽ tự động đăng nhập ngay sau đó. Các lần sử dụng dịch vụ sau sẽ tự động bỏ qua bước xác nhận này.

Khi quý khách đăng xuất, hệ thống sẽ gửi lại OTP cho quý khách để đăng nhập mà không cần cài đặt mật khẩu.

Tôi không thể sử dụng mã khuyến mãi?

Mã khuyến mãi hợp lệ sẽ được tự động áp dụng trên ứng dụng Kave. Quý khách có thể tìm thấy ở mục khuyến mãi, chọn mã khuyến mãi phù họp, copy mã và điền vào dịch vụ mà bọn chọn để sử dụng để được hưởng ưu đãi.

Các phương thức thanh toán?

  • Đối với dịch vụ xe đưa đón sân bay và đi tỉnh đường dài: Quý khách có thể thanh toán cho chuyến đi bằng tiền mặt hoặc chọn thanh toán qua cổng thanh toán trung gian hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Công ty Cổ Phần Kave Group.
  • Đối với dịch vụ xuất vé máy bay: Quý khách có thể giữ chỗ với thời gian được quy định của hãng bay. Sau đó chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Công ty Cổ Phần Kave Group

Làm thế nào để gửi hỗ trợ hoặc khiếu nại các dịch vụ của tôi?

Quý khách cần phản hồi xin email về: cs@kave.vn hoặc gọi hotline: 1900 23 23 08, cung cấp số điện thoại và thời gian sử dụng dụng dịch vụ để được hỗ trợ ngay.